วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560


ยายของฉัน

ยายเป็นฮีโร่ของฉัน เป็นแบบอย่างที่ดีของฉัน

ฉันรักยายมากกว่าแม่ ยายเลี้ยงฉันมาตั้งฉัน

อายุแค่หนึ่งเดือน ยายส่งฉันเรียนให้ความรักความ

อบอุ่นกับฉัน ฉันตั้งใจเรียนให้จบและจะตั้งใจทำงาน

เลี้ยงดูยายให้สบาย เหมือนที่ยายเลี้ยงดูฉันมา💕

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น