วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560


ครูสอนพิเศษ

ครูของฉันไม่ใช่ใคร แต่คือป้าของฉันนั่นเอง

ป้าของฉันเป็นคนใจดี ป้าได้สามีเป็นฝรั่ง ป้าอยากให้

ฉันเก่งอังกฤษเหมือนกับป้า ป้าสอนอังกฤษให้กับฉัน

แนะนำแต่สิ่งดีๆให้ เสนอทางเลือกดีๆ ช่วยเหลือฉัน

ในทุกๆเรื่องให้คำปรึกษา เป็นเหมือนญาติกันแท้ๆ 

ฉันลืมบอกไปป้าไม่ได้เป็นญาติกับฉัน ป้าเป็นคนต่าง

จังหวัดแต่มาสร้างบ้านอยู่ที่นี่ #ฉันดีใจที่ได้รู้จักกับป้า 💕


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น